หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล โพประจักษ์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าแรก
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
   
  องค์การบริหารส่วนตำบลโพประจักษ์
   
  อำเภอท่าช้าง จังหวัดสิงห์บุรี 16140
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
 
 
 
 


 
กิจกรรม แสดงเจตจำนงต่อต้านการทุจริตของผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้างในองค์การบริหารส่วนตำบลโพประจักษ์ ประจำปีงบประมาณ 2565  

ลำดับภาพที่ 1/2

ลำดับภาพที่ 2/2
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลโพประจักษ์ อำเภอท่าช้าง จังหวัดสิงห์บุรี นางน้ำทิพย์  โตสงัด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพประจักษ์ ได้เป็นประธานเปิดในพิธีเปิดโครงการ/กิจกรรม แสดงเจตจำนงต่อต้านการทุจริตของผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้างในองค์การบริหารส่วนตำบลโพประจักษ์ ประจำปีงบประมาณ 2565  ตามประกาศเจตนารมณ์ในการป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่น และประกาศขององค์การบริหารส่วนตำบลโพประจักษ์ เกี่ยวกับการกำหนดค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม โดยมีการให้ความรู้และอบรมเกี่ยวกับวัฒนธรรมองค์กรต่อการบริหารประชาชนด้วยจิตสำนึกรับผิดชอบและการบริการที่ทันสมัยต่อประชาชน และอบรมนโยบาย No Gift Policy ไปสู่การเป็นวัฒนธรรมองค์กรโปร่งใส สร้างค่านิยมร่วมระหว่างองค์การบริหารส่วนตำบลโพประจักษ์ กับชุมชน โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมและอบรมในกิจกรรมดังกล่าวโดยมีผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลโพประจักษ์ จำนวน 29 คน

 

ข่าว ณ. วันที่ 14 ก.พ. 2565 เวลา 14.50 น. โดย คุณ เอกชัย ปาละ

ผู้เข้าชม 80 ท่าน

 
 
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/2

ลำดับภาพที่ 2/2
<<
>>
X
 
 
 
 
 
 


 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 036-510-461 ,
036-510-460